Chương trình Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online đồng hành cùng quý soeur, quý tu sĩ

 

Yêu thương là một dòng chảy không ngừng.

Dòng chảy ấy bình thường như mọi điều bình thường tốt lành khác mà Thượng Đế đã ưu ái gửi vào cuộc nhân sinh của mỗi người.

Ai nhận biết và tháp nhập vào dòng chảy ấy thì sẽ làm được những việc vĩ đại, vĩ đại không ồn ào. Sự vĩ đại này mới có thể tạo ra niềm an vui vượt lên trên mọi diễn tả của ngôn từ, một niềm an vui chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim, một trái tim ngập trong hạnh phúc.

 

1. Tâm tình của cô giáo Đinh Thị Hương Thảo gửi đến quý soeur, quý tu sĩ

Con là Maria Đinh Thị Hương Thảo.

Con thật hạnh phúc khi được chào đón quý soeur, quý nam nữ tu sĩ đến với lớp học này. 

Đối với con giảng dạy Diện Chẩn như một phúc lành mà Chúa ban. Nên con nguyện được là công cụ sắc bén trong tay Chúa, xin Ngài hãy dùng con như khí cụ tình yêu của Ngài, để quý soeur, quý tu sĩ cảm nhận được ân huệ của Chúa, cảm nhận được Chúa thật gần, thông qua Diện Chẩn. Chúa đã ban cho chúng ta công cụ để yêu thương trong thế kỷ mới. Thông điệp Chúa gửi trao cũng thật rõ ràng qua Diện Chẩn đó là Chúa luôn ở cùng chúng ta, và Chúa luôn yêu chúng ta chưa từng ngơi nghỉ. Chỉ có chúng ta chưa nhận ra dấu chỉ của Ngài. 

Dưới sự dẫn dắt của Chúa Thánh Thần, con sẽ giúp quý soeur quý tu sĩ nhận ra điều này nơi mỗi người. 

Con cũng xin tạ ơn Chúa, và xin cảm tạ quý tu sĩ đã dành cho con cơ hội được phục vụ này. Con và đội ngũ cộng sự Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online xin quý tu sĩ hỗ trợ để chúng con có thể hoàn thành sứ mệnh này trong tình mến."

2. Diện Chẩn ABC - Lớp học của dòng chảy yêu thương

Mỗi khóa học Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online đã đồng hành cùng Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo suốt 7 năm qua, đều là khởi đầu của những hành trình bất tận của niềm vui & sự bất ngờ. Nhưng khoá học “Diện Chẩn ABC” khai giảng ngày 16/8/2021 thật vô cùng đặc biệt.  Một khóa học online diễn ra 2 khung giờ trong cùng một ngày, với sự tham gia của 355 học viên, đến từ hơn 30 tỉnh thành và 11 quốc gia.

Và đây cũng là lần đầu tiên chúng con vinh dự đồng hành cùng 200 quý soeur đến từ Dòng Mến Thánh Giá Hưng Hóa, các hội dòng MTG khắp nơi, Dòng Đa Minh, Dòng Saint Paul và các hội dòng khác...

Lễ bế giảng lớp ABC vừa kết thúc, tháng 9/2021, Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo & Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online tiếp tục hân hoan đồng hành với hơn 200 quý soeur, quý tu sĩ trên khắp cả nước trong chương trình "Chủ động sức khỏe cùng Diện Chẩn" dành cho cộng đồng.

Và tháng 12/2021, lớp học Diện Chẩn ABC Mở Rộng tự hào chào đón hơn 400 quý soeur, quý tu sĩ đến từ Dòng Bác Ái, Dòng Phaolo, Dòng Mến Thánh Giá, Dòng Đa Minh, Dòng Nữ Tỳ Thánh Thể... khắp mọi miền Tổ Quốc. 

Chúng con vô cùng ngưỡng mộ tinh thần học tập & thực hành nghiêm túc, đầy nhiệt huyết của các quý soeur, quý tu sĩ.

(Xem thêm báo cáo bài thu hoạch của quý soeur, quý tu sĩ hoàn thành lớp Diện Chẩn ABC tại đây)

3.Hành trình các soeur lan tỏa Diện Chẩn đến muôn nơi

Chúng con - đội ngũ Diện Chẩn Online vô cùng hạnh phúc khi được cùng các quý soeur, quý tu sĩ lan tỏa yêu thương tới mọi nhà, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Thật tuyệt vời biết bao khi Diện Chẩn đã được sát cánh cùng các quý soeur, quý tu sĩ mang tình yêu của Chúa đến với những con người đang chịu đau đớn vì bệnh tật. Giờ đây họ đã có Diện Chẩn - phương tiện ai ai cũng học được để tự chăm sóc sức khoẻ cho bản thân.

Nhờ sự tận tụy, chỉ dẫn hết mình của các soeur mà những người Mông trên vùng cao nghèo khó cũng tự biết làm Diện Chẩn cho chính mình, cho vợ con, cho bố mẹ, cho bà con làng xóm....

Nhờ có Chúa dẫn lối, Diện Chẩn đã được các soeur mang đến cả đất nước Congo nghèo khó xa xôi.

"Dân ở Congo rất nghèo và lại bệnh tật nhiều. Họ không có tiền đến bệnh viện, ở nhà rồi chết.

Con đường mà các soeur đến nhà thờ vào mùa mưa. Ở đây không có đường đi, hầu như là những con đường tự phát.

Chỗ soeur chữa cho dân là ở hành lang nhà hay ở bóng cây trong vườn.

Hai soeur đang chữa cho bệnh nhân bằng Diện Chẩn kết hợp với bấm huyệt ở bàn chân, vì soeur chưa biết nhiều về phương pháp Diện Chẩn. Bây giờ soeur biết Diện Chẩn rồi soeur sẽ dùng Diện Chẩn hoài luôn."

Những lời tâm sự của soeur Thu Hồng (Dòng Nữ Tỳ Thánh Thể) - học viên lớp Diện Chẩn ABC mở rộng chia sẻ với cô Đinh Thị Hương Thảo, khiến chúng con vô cùng xúc động.

Và còn rất rất nhiều những điều diệu kỳ khi Diện Chẩn được đồng hành cùng các quý soeur, quý tu sĩ. Như dòng chảy tự nhiên hòa vào ánh sáng thiên đường của Chúa.

 

4. Chương trình Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online đồng hành cùng các quý soeur, quý tu sĩ

Nhờ những bài báo cáo thu hoạch thành công ngoài mong đợi & những tình thương mến từ các quý soeur, quý tu sĩ, Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online xin trân trọng thông báo chương trình hỗ trợ học phí dành cho quý tu sĩ trong & ngoài nước.

Lớp Diện Chẩn ABC Mở Rộng - khai giảng ngày 04/04/2022 vào các tối thứ 2,4,6 lúc 19h30 học trực tiếp Zoom Online cùng Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo và lương dược Nguyễn Thị Quốc Khánh đồng giảng dạy 

Chính sách:
📌 Học phí: Tài trợ 100% khoá học Diện Chẩn ABC mở rộng trị giá 10.000.000đ
(21 buổi/52 giờ học)
📌 Hình thức học: ZOOM online (không mất phí)
*** Học lại qua website dienchanedu.com (cấp tài khoản học trọn đời: đóng phí 2.000.000đ bao gồm cấp Giấy chứng nhận nếu có yêu cầu)

ĐĂNG KÝ HỌC

Diện Chẩn Online hỗ trợ giải đáp thắc mắc vào các buổi sáng từ 5:30-7:00 trực tiếp qua Zoom hoặc trên kênh Youtube Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online

💥 Meeting ID: 86548954708

💥 Passcode: 2660

5. Lớp Diện Chẩn ABC Mở Rộng tháng 4/2022

Diện Chẩn ABC mở rộng - Bí quyết sống khoẻ mà ai cũng cần biết.

  • Lớp học với sự đồng hành đặc biệt của Lương dược Nguyễn Thị Quốc Khánh & Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo
  • Đội ngũ chuyên viên nhiệt tình hỗ trợ 24/7 
  • Kiến tạo nền móng kiến thức Diện Chẩn căn bản & thực hành thực tế trị liệu
  • Nắm trọn công thức chủ động sức khoẻ bằng liệu pháp tự nhiên ngay tại nhà
  • Đơn giản - Dễ hiểu - Bài bản - Bất cứ ai cũng học được

Lương dược Nguyễn Thị Quốc Khánh là một trong những cây đại thu của Diện Chẩn Bùi Quốc Châu, Cô là người học trò ưu tú của GS.TSKH Bùi Quốc Châu trên con đường lan tỏa và ứng dụng Diện Chẩn ĐKLP. Hiện tại, cô có trên 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu, ứng dụng và giảng dạy phương pháp Diện Chẩn ĐKLP. Tháng 4 này, cô mang đến cho lớp học Diện Chẩn ABC phiên bản mở rộng với phần Ứng dụng Diện Chẩn trong trị liệu những chứng bệnh cụ thể, chi tiết & hiệu quả hơn.

Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo là người tiên phong giảng dạy Diện Chẩn với hình thức online tại Việt Nam từ năm 2016. Vượt lên những khó khăn bước đầu, với tình yêu Diện Chẩn mãnh liệt & niềm khát khao mang Diện Chẩn gần gũi hơn đến với lớp người trẻ tuổi. Đến nay Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online đã phát triển rực vỡ với những chương trình vì sức khỏe cộng đồng & rất nhiều khóa học hữu ích. Học viên trong nước & ngoài nước đều nhận định: "Học Diện Chẩn online cũng có kết quả như học trực tiếp." - Đây chính là động lực giúp cô cùng đội ngũ Diện Chẩn Online luôn nỗ lực cống hiến mỗi ngày.

-THÔNG TIN LỚP DIỆN CHẨN ABC MỞ RỘNG (THÁNG 4/2022): 

  • Nội dung lớp học: https://dienchanabc.dienchanbqconline.com/
  • Hình thức học: Trực tuyến qua zoom
  • Thời gian: 19h30-21h30 thứ 2,4,6 GMT+7
  • Khai giảng: 04/04/2022
  • Thời lượng học: 20 buổi

- KẾT NỐI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TẬP:

LINK TỔNG HỢP 1001 CÂU HỎI DIỆN CHẨN THƯỜNG GẶP

☎️ MỌI THẮC MẮC CẦN HỖ TRỢ XIN LIÊN LẠC SỐ HOTLINE: 0936 80 2660 / 098 567 2660

 ~ Có thể bạn quan tâm~

 Lớp Diện Chẩn ABC  phiên bản mở rộng

☀️ Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo - cô giáo của những nụ cười ☀️

Khai giảng “Diện Chẩn ABC“- tự hào nói Tôi người Việt Nam❤️

Bế giảng khóa học "Diện Chẩn ABC-Những bước chân nhỏ trên hành trình hạnh phúc"

DIỆN CHẨN LÀ GÌ?

CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN- ĐIỀU KHIỂN LIỆU PHÁP

TIỂU SỬ GIÁO SƯ BÙI QUỐC CHÂU

DIỆN CHẨN CÓ GÌ THÚ VỊ

Thầy Tổ Bùi Quốc Châu hướng dẫn cách làm toa Âm Dương Thang

Dương Thang – Toa thuốc đặc hiệu phục hồi sức khỏe của Thầy Tổ Bùi Quốc Châu

Âm dương thang hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người F0 thể nặng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hành trình "chiến thắng" Covid của cụ bà 95 tuổi nhờ Toa Dương Thang

Sách Ẩm Thực Dưỡng Sinh

Bài viết cùng danh mục