Có nên học lớp Diện Chẩn ABC?

Lớp học Diện Chẩn ABC Mở Rộng của Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo & lương dược Nguyễn Thị Quốc Khánh luôn luôn đi theo kim chỉ nan "Biến bệnh nhân thành thầy thuốc" của Thầy Tổ Bùi Quốc Châu. Mỗi lớp học Diện Chẩn Online đã đồng hành suốt 7 năm qua, đều là khởi đầu của những hành trình bất tận của niềm vui & sự bất ngờ. Những chia sẻ của từng học viên luôn là động lực giúp Diện Chẩn Online ngày càng lan tỏa giá trị tuyệt vời đến với sức khỏe từng gia đình Việt.

"Có thể xem video rồi tự làm Diện Chẩn, sao cần phải đi học?" Đây chắc hẳn là câu hỏi mà đa số người tự học Diện Chẩn thắc mắc, trong bài viết này Diện Chẩn Online xin chia sẻ một số phản hồi của học viên lớp Diện Chẩn ABC để giúp mọi người có câu trả lời cho riêng mình. 

Bác sĩ Đặng Thị Mỹ Hạnh (sn 1978) là người được đào tạo bài bản về Tây y, nhưng Diện Chẩn đã “thuyết phục bác sĩ một cách toàn tập”, giúp bác sĩ tìm được kim chỉ nam trong sự nghiệp chữa bệnh, cứu người của mình.

Lời tâm tình của vị bác sĩ có niềm đam mê bất tận với lối sống xanh & sự chữa lành tự nhiên: "Bản thân Hạnh trước đó khi xem những video trên mạng là đã tự chữa được rất nhiều bệnh: trĩ, đau lưng, đau đầu, mất ngủ… Nhưng Hạnh thật sự nhận thấy rằng, những kiến thức Hạnh biết chỉ giống như “những trang sách rời rạc”. Và cô Thảo, cô Ngọc Anh chính là người “khâu” những trang sách đó thành một quyển sách. Thực sự khi có các thầy cô dẫn dắt, mình mới bắt đầu hiểu sâu hơn, hiểu rõ ràng hơn được. Còn khi mình xem video, mình nghe được đoạn này, nghe được đoạn kia, mọi cái giống như mình có nhiều mảnh ghép, nhưng chưa nhìn được bức tranh toàn cảnh.

Và Hạnh thấy là Diện Chẩn càng đơn giản lại càng hiệu quả. Chúng ta học càng nhiều phác đồ thì càng loạn. Những bài học ban đầu của cô Thảo & cô Ngọc Anh là bài học Hạnh ứng dụng nhiều nhất."


Cô Phạm Thị Lan (sinh năm 1973) hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội là người quân nhân mang trên mình màu xanh áo lính. Cô luôn kỷ luật, kỹ càng và nghiêm túc. Đến với Diện Chẩn một cách rất tình cờ, cũng từng xem rất nhiều video hướng dẫn chữa bệnh bằng Diện Chẩn trên mạng, nhưng chỉ đến khi học các lớp của Diện Chẩn Online, cô mới thực sự tự tin. Lớp học Diện Chẩn ABC không chỉ cho cô một nền tảng Diện Chẩn vững chắc, bài học logic với các nguyên lý chữa bệnh cơ bản mà chính sự tận tâm, nhiệt huyết của cô giáo, đã giúp cô kiên trì thực hành Diện Chẩn & thay đổi tích cực cả sức khỏe thân tâm mình.

"Em cảm ơn Thầy Tổ, cô Đinh Hương Thảo và đặc biệt là cô Nguyễn Thị Quốc Khánh! Nhờ những kinh nghiệm giảng dạy Diện Chẩn lâu năm & điều trị cho biết bao nhiêu bệnh nhân nên cô chia sẻ những kỹ thuật chuyên môn rất sâu. Cô giảng bài rất dễ hiểu, phân tích đi sâu cho từng học viên để nắm chắc bài. Nên ai được học cô thật là may mắn.

Nếu mọi người học thêm lớp Diện Chẩn Làm Đẹp của cô Ngọc Anh thì sẽ học thêm rất nhiều kiến thức làm đẹp tự nhiên tại nhà.  Như tôi mà muốn nâng cơ mặt ra spa cũng mất tới hơn 10 triệu, mà chẳng thể đẹp như mình làm Diện Chẩn ngay tại nhà. Học phí có chút thôi mà phục vụ mình, gia đình cả đời. So với tiền mình đi làm đẹp, mình đi chữa bệnh... thì chẳng thấm vào đâu cả.

Qua đây muốn nhắn nhủ ai còn đắn đo thì nên cố gắng đi học luôn. Mọi người học mới có trải nghiệm thực tế của riêng mình.

Vì quanh tôi thấy nhiều người có bệnh. Có người đau đầu đến 30 năm, họ 9-10h đêm mới đi gội đầu, rồi ăn lạnh uống lạnh. Bệnh này là bệnh từ miệng mà ra. Tôi muốn chữa lắm nhưng ngại vì bây giờ mình chữa hết triệu chứng đau đầu, xong họ vẫn ăn uống sinh hoạt sai cách thì cũng chẳng hiệu quả. Có những bệnh chỉ chữa ngọn (những triệu chứng) thì không bao giờ hết được.

Chính vì lớp Diện Chẩn ABC trang bị cho học viên kiến thức giúp khỏe mạnh từ trong ra ngoài, từ chế độ ăn uống sinh hoạt, kỹ thuật chữa bệnh... đến nguyên tắc & nguyên lý chữa bệnh. Nên tôi thường khuyên người ta đi học Diện Chẩn ABC để họ tự biết nguyên nhân vì sao bệnh tại sinh ra, từ đó nghiêm khắc với bản thân. Lắng nghe cơ thể của mình, tự điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt của mình thì họ mới hết bệnh tận gốc.

Có những bệnh không phải cứ đến bác sĩ giỏi là hết. Như bản thân em, bệnh tật đi nhiều thầy, nhiều nơi cũng không khỏi. Bây giờ em học Diện Chẩn, em tự điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt & lắng nghe cơ thể, thì bệnh tự khỏi dần dần. Chứ không phải ngày một ngày hai mà mình chữa ngay được.

Càng ngày càng yêu Diện Chẩn, càng làm càng học nhiều thì mình mới thấy Diện Chẩn vô cùng lợi lạc cho bản thân mình.

Mọi người nên đi học & cố gắng đi học để tự trải nghiệm, để tự làm & tự điều chỉnh mình thì mới thấy hiệu quả. Có bệnh mới học thì mình thấy áp dụng ngay được. Có bệnh phải có thời gian qua một quá trình thực hành thì mới thấy nó tuyệt vời như thế nào. Cho nên mọi người đi học cũng cố gắng nên thực hành nhiều. Nhiều bệnh nên tham khảo thêm, thực hành thật nhiều, thay đổi phác đồ cho phù hợp. Mình không làm, mình không trải nghiệm thì không biết có những kỹ thuật nào phù hợp, phác đồ nào dành riêng cho mình để có hiệu quả tuyệt vời nhất đến với mình."

-THÔNG TIN LỚP DIỆN CHẨN ABC MỞ RỘNG (THÁNG 4/2022): 

  • Nội dung lớp học: https://dienchanabc.dienchanbqconline.com/
  • Hình thức học: Trực tuyến qua zoom
  • Thời gian: 19h30-21h30 thứ 2,4,6 GMT+7
  • Khai giảng: 04/04/2022
  • Thời lượng học: 20 buổi

KẾT NỐI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TẬP:

LINK TỔNG HỢP 1001 CÂU HỎI DIỆN CHẨN THƯỜNG GẶP

☎️ MỌI THẮC MẮC CẦN HỖ TRỢ XIN LIÊN LẠC SỐ HOTLINE: 0936 80 2660 / 098 567 2660

 ~ Có thể bạn quan tâm~

 Lớp Diện Chẩn ABC  phiên bản mở rộng

☀️ Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo - cô giáo của những nụ cười ☀️

Khai giảng “Diện Chẩn ABC“- tự hào nói Tôi người Việt Nam❤️

Bế giảng khóa học "Diện Chẩn ABC-Những bước chân nhỏ trên hành trình hạnh phúc"

DIỆN CHẨN LÀ GÌ?

CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN- ĐIỀU KHIỂN LIỆU PHÁP

TIỂU SỬ GIÁO SƯ BÙI QUỐC CHÂU

DIỆN CHẨN CÓ GÌ THÚ VỊ

Thầy Tổ Bùi Quốc Châu hướng dẫn cách làm toa Âm Dương Thang

Dương Thang – Toa thuốc đặc hiệu phục hồi sức khỏe của Thầy Tổ Bùi Quốc Châu

Âm dương thang hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người F0 thể nặng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hành trình "chiến thắng" Covid của cụ bà 95 tuổi nhờ Toa Dương Thang

Sách Ẩm Thực Dưỡng Sinh

Bài viết cùng danh mục