Phục hồi liệt nửa người bằng Diện Chẩn

Phục hồi liệt nửa người bằng Diện Chẩn- DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU

Vừa qua đội ngũ Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online vừa nhận được một báo cáo và lời tri ân biết ơn đó là tin vui từ phía học viên rằng: “ Bệnh nhân liệt nửa người suốt 8 tháng không có tiến triển, nay đã có cảm giác đau, chân đã có phản ứng sau 9 ngày trị liệu bằng Diện Chẩn”

Mẹ của chị Phương năm nay đã 87 tuổi, sau một lần tai biến thì bà bị liệt nửa người bên trái đến nay đã được 8 tháng . Trong thời gian này thì có dùng thuốc và trị liệu Tây y nhưng không có tiến triển. Chị chỉa sẻ: “ Bản thân là bác sĩ, vừa học dược và vừa học y nhưng gặp trường hợp của mẹ mình thì lại không biết làm thế nào để giúp mẹ”. Chị công tác tại Hà Nội, còn mẹ lại ở Hải Phòng lại càng khó hơn để hỗ trợ mẹ. Nhưng không vì thế mà chị bỏ cuộc.

Trong thời gian chị bị F0, thì được nghe một vài người bạn trên mạng nhắc đến Diện Chẩn và hướng dẫn chị xoa mặt, làm 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết và các bước hỗ trơ thì chị cũng rất kiên trì làm theo thì sau 3 ngày chị đã có kết quả âm tính trở lại, trong thời gian đó chị vẫn sinh hoạt cùng gia đình nhưng không ai bị lây nhiễm cả. Thời điểm đó chị cũng chia sẽ cách mình đã làm cho mọi người và nhận được phản hồi tích cực.

Từ đó chị có niềm tin với Diện Chẩn và quyết định đón mẹ lên Hà Nội để hàng ngày làm Diện Chẩn cho mẹ.

Sau 9 ngày chị kiên trì làm các giản thuật, các bộ huyệt và dùng dụng cụ Diện Chẩn tác động tìm Sinh Huyệt ngay bắp đùi và bắp tay thì nay bà đã có được cảm giác đau ngay nửa người bị liệt, khi hơ ngải cứu ở đầu gối đã có thể tự co chân lại được.

Chị Phương chia sẻ đây là một kì tích xảy ra, suốt 8 tháng qua không hề có tiến triển gì mà chỉ sau 9 ngày đã có kết quả như vậy thì quả thật là kì tích, và chị không có gì ngoài lời biết ơn với Thầy Tổ Bùi Quốc Châu, các cô giáo và các học viên trong lớp đã chia sẻ kinh nghiệm để chị có thể thực hành được tốt nhất. Và chị tin rằng với sự tiến triển này thì mẹ sẽ sớm đi lại được thôi.

Chị tâm sự: “Chị mua dụng cụ và sách của Thầy rất nhiều, mọi người phải học, phải tìm hiểu kiến thức thì mới giúp đỡ được cho nhiều người khác”. Hiện tại trong bệnh viện của chị có rất nhiều đồng nghiệp nhờ chị hỗ trợ các chứng đau vai gáy cùng 1 số bệnh khác. Đồng thời, chị cũng hướng dẫn cho bệnh nhân làm 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết bằng tay và bằng tất cả những vật dụng quen thuộc xung quanh họ với mong muốn “bớt được viên thuốc nào thì tôt, bệnh nhân cũng đỡ kinh tế hơn”

Những chia sẻ thực tế của chị Phương sẽ là động lực để đội Ngũ Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online làm việc và lan tỏa Diện Chẩn nhiều hơn nữa, và là động lực để các bạn yêu mến Diện Chẩn học tập và chia sẻ nhiều kinh nghiệm nữa cho cộng đồng!

(Xem thêm BÀI THUỐC BỔ NÃO & BÀI THUỐC THIÊN ĐỊA NHÂN CỦA LƯƠNG DƯỢC NGUYỄN THỊ QUỐC KHÁNH )
 

THÔNG TIN LỚP DIỆN CHẨN CHUYÊN SÂU LƯƠNG DƯỢC NGUYỄN THỊ QUỐC KHÁNH 

  • Nội dung lớp học: https://chuyensau.dienchanbqconline.com/
  • Hình thức học: Trực tuyến qua zoom
  • Thời gian: 19h30-21h30 

🔵 Nội dung các chuyên đề như sau:

- Chuyên đề số 1: Chẩn đoán và xác định gốc bệnh

- Chuyên đề số 2: Phân tích và ứng dụng đồ hình phản chiếu thái cực đồ Diện Chẩn

- Chuyên đề số 3: Phân tích và ứng dụng đồ hình phản chiếu tim não Diện Chẩn

- Chuyên đề số 4: Phân tích và ứng dụng đồ hình phản chiếu sinh dục nam nữ Diện Chẩn

- Chuyên đề số 5: Phân tích và ứng dụng đồ hình phản chiếu cột sống Diện Chẩn

- Chuyên đề số 6: Phân tích và ứng dụng phác đồ 12 đôi dây thần kinh sọ não Diện Chẩn

- Chuyên đề số 7: Phân tích và ứng dụng đồ hình phản chiếu nội tạng Diện Chẩn

 

LINK TỔNG HỢP 1001 CÂU HỎI DIỆN CHẨN THƯỜNG GẶP

☎️ MỌI THẮC MẮC CẦN HỖ TRỢ XIN LIÊN LẠC SỐ HOTLINE: 0936 80 2660 / 098 567 2660

 ~ Có thể bạn quan tâm~

 Lớp Diện Chẩn ABC  phiên bản mở rộng

☀️ Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo - cô giáo của những nụ cười ☀️

Khai giảng “Diện Chẩn ABC“- tự hào nói Tôi người Việt Nam❤️

Bế giảng khóa học "Diện Chẩn ABC-Những bước chân nhỏ trên hành trình hạnh phúc"

 

Bài viết cùng danh mục