☀️ Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo - cô giáo của những nụ cười ☀️

Cô Đinh Thị Hương Thảo là người tiên phong giảng dạy Diện Chẩn với hình thức online tại Việt Nam từ năm 2016. Vượt lên những khó khăn bước đầu, với tình yêu Diện Chẩn mãnh liệt & niềm khát khao mang Diện Chẩn gần gũi hơn đến với lớp người trẻ tuổi. Đến nay Diện Chẩn Online đã phát triển rực vỡ với những chương trình vì sức khỏe cộng đồng & rất nhiều khóa học hữu ích. Học viên trong nước & ngoài nước đều nhận định: "Học Diện Chẩn online cũng có kết quả như học trực tiếp." - Đây chính là động lực giúp cô cùng đội ngũ Diện Chẩn Online luôn nỗ lực cống hiến mỗi ngày.

Nụ cười tỏa nắng, kiến thức chuyên sâu cùng cách chia sẻ đầy nhiệt huyết, cô Hương Thảo đã luôn mang đến học viên những điều tuyệt vời nhất. Kết nối với học viên bằng năng lượng tích cực sẵn có và sự tận tâm trong từng bài giảng chính là điểm dễ thấy ở cô.
Cô Đinh Thị Hương Thảo tốt nghiệp đại học với tấm bằng Kỹ sư Hàng Hải và Cử nhân Anh văn.Nhưng đến năm 2014 cô quyết định xin nghỉ việc ở một Công ty của tập đoàn Quốc tế, theo mẹ học tập, thực hành và giảng dạy Diện Chẩn.

Là con gái của Lương Dược Nguyễn Thị Quốc Khánh - Chủ tịch Hội Diện Chẩn Hải Phòng. Và đây cũng chính là Người Thầy Diện Chẩn đầu tiên của cô.

Tháng 12/2014 Cô được tham gia khoá học Diện Chẩn trực tiếp cùng Nhà phát minh, GS.TSKH Bùi Quốc Châu khoá căn bản 133, và nâng cao 134. Một lời của người Thầy đã khai ngộ cô cả một chân trời mới, một nền văn minh tâm trí mới: Nước không cố gắng chảy, mây không cố gắng bay, gió không cố gắng thổi mà tồn tại mãi muôn đời” Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu


Năm 2015 Cô đứng lớp Diện Chẩn đầu tiên & bắt đầu công việc giảng dạy Diện Chẩn Online từ tháng 8 năm 2016. Cô cùng cộng sự đi khắp mọi miền tổ quốc chia sẻ về Diện Chẩn như Hạ Long, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Kontum, Bình Định, HCM,.. để lan tỏa những giá trị tuyệt vời của Diện Chẩn đến nhiều tỉnh thành của Việt Nam hơn nữa. Khoá học Diện Chẩn dành cho hơn 50 tình nguyện viên trên khắp thế giới tại Myanmar cũng để lại dấu ấn khó quên trong lòng bạn bè quốc tế về một phương pháp trị liệu của người Việt Nam.


Với đam mê và tình yêu Diện Chẩn cô Được chọn làm trợ lý cho Nhà phát minh Diện Chẩn GS TSKH Thầy Bùi Quốc Châu từ 2/2017

Cô Đinh THị Hương Thảo hiện còn là một giảng viên dạy Diện Chẩn cho người nước ngoài dưới sự dẫn dắt của Thầy tổ Bùi Quốc Châu.

Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online đã cùng cô Hương Thảo liên tục tổ chức và đào tạo rất nhiều khóa học trực tiếp và Online cho học viên trong và ngoài nước. Kết nối với học viên bằng năng lượng tích cực sẵn có và sự tận tâm trong từng bài giảng chính là điểm dễ thấy ở cô. Chả thế mà các học viên gửi rất nhiều phản hồi về khoá học Diện Chẩn của cô Đinh Thị Hương Thảo như sau:

Thảo Lê “Cảm ơn Diện Chẩn nhiều lắm. Từ khi được biết và học Diện Chẩn cuộc sống của tôi đã không còn phải dùng đến viên thuốc nào nữa, có thể tự chăm sóc sức khoẻ cho gia đình và bản thân.! Diện Chẩn tuyệt vời quá”

Chị Carine người Pháp: “Học với cô Thảo rất là chi tiết và đầy đủ, cả nhà tôi 2 năm nay không còn cần phải dùng một viên thuốc nào”

Và còn rất nhiều, rất nhiều những phản hồi khác nữa


Học cùng cô Đinh Hương Thảo sẽ là: “Với Diện Chẩn bạn sẽ không có thời gian cho sự buồn chán, mệt mỏi hay bất lực mà luôn cảm thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng”

Hơn thế nữa bạn sẽ được tiếp nhận nguồn năng lượng tuyệt vời từ cô Đinh Thị Hương Thảo

Đối với cô Thảo “Giảng dạy Diện Chẩn là công việc đầy tính nghệ thuật và là phước lành trong cuộc đời tôi. Và tôi tìm thấy trong Diện Chẩn cả nghệ thuật yêu lẫn nghệ thuật sống”

🌞  Ứng dụng Diện Chẩn "Thân Tự Chữa - Sửa Từ Tâm"
 Bí quyết sức khỏe toàn diện mà ai cũng cần biết 
(Thông tin chi tiết khóa học xem thêm tại đây)

TƯ VẤN TỪ A-Z VỀ DIỆN CHẨN

☎️ Hotline: 098 567 2660 - 0936 80 2660

Bài viết cùng danh mục