Tại sao phải dùng Dụng cụ Diện Chẩn

“Ti sao phi dùng dng c? Ti sao không dùng tay trc tiếp?”
Đó chính là câu hi mà nhiu hc viên đặt ra khi tìm hiu v Din Chn.

Ging như bt k ngành ngh nào thì dng c chuyên môn rt quan trng. T th sa xe, người nông dân,ngư dân, th cơ khí, k sư, hay bác sĩ, ... đều cn công c h tr đặc thù để thc hin công vic tt hơn,giúp tiết kim thi gian hơn, gia tăng năng sut hơn, và hiu qu cao hơn gp nhiu ln …

Dng c Din Chn cũng vy.

  •  Dng c giúp tìm Sinh huyt chính xác hơn. Nhiu trường hp dùng tay không th tìm được Sinh huyt mà dng c thì tìm được d dàng, vì dng c có th đi sâu dưới da, và đầu dò nh nên đi chi tiết, t m hơn ngón tay.
  •  Dng c vô cùng hu ích trong trường hp cơ th mt mi khiến tay chân cũng bn rn, mt mi theo, khi đó dùng tay tác động là không còn đủ lc. Nhưng nếu có dng c thì que dò hay cây lăn s giúp sc hơn rt nhiu, và vn có th t chăm sóc bn thân được. Trường hp làm cho người khác thì điu này cũng tương t.
  • Dng c giúp làm tán khí, kích thích luân phiên và lưu thông khí huyết ti ch và xung quanh đim đau.
  • Dng c giúp gim đau nhanh hơn rt nhiu, rút ngn thi gian tr bnh  và gia tăng hiu qu.
  • Dng c giúp công vic din ra trôi chy và thú v hơn. Nó ging như "đồ chơi" tinh thn giúp to nim vui trong mi bui làm vic, khiến thi gian tr liu như khong thi gian thư giãn thích thú ca bn

️ Khi Chà Mt Khăn Nóng cũng thế, mình cn có công c là cái khăn. Cái khăn ging nhưđồ chơi ca mình, hôm thì khăn hng, hôm thì khăn xanh, khăn đỏ để thay đổi và to nim hng khi.
Dùng d
ng c Din Chn tương t như dùng khăn để chà mt vy, giúp vic t chăm sóc sc khe thêm phn thi v, đa dng, hng thú và không bao gi nhàm chán.

Ban đầu khi Thy t mi tìm ra nhng dng c đầu tiên là cây lăn, que dò, thì có rt nhiu trường hp mi ch tác động bng dng c cho bnh nhân, chưa phi dùng đến huyt, mi lăn lăn i i 5-10 phút bnh nhân đã hết đau ngay.
T
đó Thy nhn ra rt nhiu nguyên lý như: Động thì sinh nhit. Động thì s thông, t đó hết tc nghn, tc là hết bnh. Ri “Khí t thì thành hình. Khí tán thì hình hoi.”

  • Dng c hoàn toàn không phc tp.
  • Dng c rt d thc hin.
  • Dng c chiếm phn quan trng và đa s trong 46 đại gin thut của Din Chn.

Ai mà có dng c như người lính ra trn mà có vũ khí. Mi người mt dng c khác nhau. Dng c Din Chn chính hãng đều là nha cao cp. Cht liu nó cũng nh hưởng đến hiu qu tr liu, kích thước thiết kế t m, chính xác, đầy thm m, do chính Thy t nghiên cu, nó cn đủ nng, đằm tay thì mình không cn dùng lc nhiu mà vn đạt hiu qu cao.”

(Nguồn: Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo)

 


👉 Đừng bỏ lỡ cơ hội nắm vững thông tin về Dụng Cụ Diện Chẩn qua cuốn sách CATALOGUE HDSD DỤNG CỤ DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU. Sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả tối đa.

Bài viết cùng danh mục