GIẢN THUẬT- VÔ CHIÊU

Vô chiêu là cách chữa theo tinh thần DĨ BẤT BIẾN ỨNG VẠN BIẾN, có nghĩa là ta chỉ dùng duy nhất một cách này để trị cho rất nhiều bệnh khác nhau.
 

Ứng dụng Diện Chẩn "Thân Tự Chữa Sửa Từ Tâm – Khoá học Làm Đẹp – Diện Chẩn Cho Bé  – Học Online ngay

CHỮA BỆNH THEO SINH HUYỆT (có nghĩa là không cần phác đồ/đồ hình), Vô chiêu chủ yếu là dùng cho những trường hợp đã dùng các phác đồ hỗ trợ hoặc đặc hiệu mà không đạt kết quả tốt, và đặc biệt cho những người không hiểu hoặc không thích dựa trên lý thuyết TOÀN THỂ (hay TOÀN DIỆN) và CÁCH CHỮA lý luận gì rắc rối, phức tạp, cũng như cho những người ít học hoặc mới học Diện Chẩn

1. Những ai thích hợp làm Vô Chiêu?

Dành cho tất cả mọi người.
Giản thuật này chủ yếu được sử dụng cho những người đã sử dụng các phác đồ điều trị nhưng chưa mang lại kết quả tốt, người cơ thể suy kém, nhiều bệnh và đặc biệt là đối với những người không quan tâm hoặc cảm thấy phức tạp khi làm việc với các số huyệt, phác đồ và người mới học Diện Chẩn.
Vì vậy, kỹ thuật Vô Chiêu làm vũ khí sắc bén cho mọi trường hợp.

 

2. Lợi ích Vô chiêu?

  • Điều trị nhiều bệnh một lúc kể cả bệnh mãn tính và cấp tính
  • Tương đương với nhiều công thức như mất trí nhớ, tiêu chảy, bướu cổ, liệt mặt…
  • Đôi khi nó giúp tìm ra nguyên nhân gốc rễ của bệnh do sự xuất hiện phản chiếu của các sinh huyệt.
  • Nó rất dễ dàng & đơn giản để làm
  • Vô Chiêu là kỹ thuật mà chúng ta chỉ cần sử dụng nó để điều trị nhiều loại bệnh khác nhau.
  • Hiệu quả nhất đối với các bệnh do cảm (Âm) gây ra: mất ngủ kinh niên, đau lưng, cảm cúm, sổ mũi, viêm mũi, viêm xoang, viêm họng, dạ dày, đau răng, dị ứng, mẩn ngứa, căng thẳng, trầm cảm,…
  • Với Vô Chiêu không cần công thức, không cần bản đồ.
  • Cách tốt nhất để điều trị các bệnh không rõ nguyên nhân

3. Thực hiện Giản thuật Vô Chiêu?

Vô chiêu thể hiện bằng cách dùng cây dò để dò tìm các điểm đau nhói bất thường (sinh huyệt) trên mặt và các bộ phận trên cơ thể, sau đó cắt salonpas miếng nhỏ tầm 3mm - 4mm dán lên chỗ đau.

Trong trường hợp người bệnh không tìm ra sinh huyệt hoặc quá nhiều sinh huyệt thì có thể dùng bất kỳ con lăn âm dương phù hợp, cào mini, kích thích toàn bộ gương mặt.
Mục đích giúp kích thích lưu thông khí huyết toàn bộ cơ thể và xóa bớt các sinh huyệt ở nông trên da chỉ còn các sinh huyệt nằm sâu dưới da sau đó dùng salonpas dán vào các sinh huyệt đó. Lưu cao 3 giờ vào ban ngày. Sau 20h có thể để đến sáng hôm sau gỡ.

4. Lưu ý khi thực hiện Vô chiêu?

  • Không nên làm quá 3 ngày vì có thể gây nóng rát hoặc trường hợp da mẫn cảm có thể chuyển sang mẩn đỏ. Bạn nên sử dụng trong 3 ngày, sau đó nên ngưng 1-3 thay thế bằng giản thuật khác, sau đó quay lại điều trị bằng VÔ CHIÊU.
  • Trẻ nhỏ không sử dụng kỹ thuật này.
  • Mẹ bầu có thể sử dụng nhưng tránh vùng nhân trung huyệt 19.
  • Không tắm, đụng nước ngay sau khi dán Salonpas.
  • Nên sử dụng tối đa một miếng salonpas to (9 dây) tại một thời điểm. Không sử dụng nhiều hơn 2 miếng dán mỗi ngày.
     


Giản thuật
Vô Chiêu của Diện Chẩn Bùi Quốc Châu đã phát huy tác dụng không biên giới, trị liệu từ đầu xuống đến chân cho người bệnh. Trong lớp "Dien Chan Polish Language" của giảng viên Đinh Hương Thảo, các học viên người Ba Lan đều rất thích dùng Vô Chiêu.
Học viên Hania Řøżƅïƈķå đã phản hồi rằng:

"Từ bất ổn thần kinh, tê bại chân, đi lại khó khăn, tiểu khó, đều áp dụng Vô Chiêu của Thầy Bùi Quốc Châu. Sau 3 giờ không còn đau. Sau 3 ngày liên tục đi tiểu được 6 lần, cơ bắp thư giãn, phản ứng tốt hơn, bước đi ổn định hơn và thần kinh cải thiện cân bằng hơn." 

 


Và đây cũng là kỹ thuật Diện Chẩn được rất nhiều học viên ứng dụng & đạt hiệu quả cao trong chủ động chăm sóc sức khoẻ.

 

Tham khảo thêm các lớp học Thầy Thuốc Tự Thân trên webstie: www.thaythuoctuthan.com

TƯ VẤN TỪ A-Z VỀ DIỆN CHẨN
☎️ Hotline: 098 567 2660 - 0936 80 2660

Bài viết cùng danh mục