Cô giáo xinh đẹp sở hữu "Vòng eo như mơ" nhờ Diện Chẩn Làm Đẹp

Cô giáo Lưu Trần Bảo Oanh (sinh năm 1990) hiện là giáo viên trung học cơ sở tại Đà Nẵng, dù có khuôn mặt vô cùng khả ái nhưng như bao người giảng dạy văn phòng khác vì ngồi nhiều nên bụng tích mỡ thừa & đau lưng. Với ước muốn có vòng eo con kiến & cải thiện sức khỏe mà không tốn thời gian luyện tập gym cực nhọc, hay phải ăn uống kiêng khem mệt mỏi. Cô đã lựa chọn tham gia lớp học Diện Chẩn Làm Đẹp.

Nhờ thực hành rất chăm chỉ & nghiêm túc những lời hướng dẫn của giảng viên Ngọc Anh mà chỉ sau 2 tháng thực hành, cô đã sở hữu vòng eo như mơ. Hết đau lưng, hết rụng tóc và cảm thấy yêu cơ thể, yêu vẻ đẹp tự nhiên của chính mình. Không những thực hiện giảm mỡ cho bản thân, cô còn thực hiện giảm 5cm vòng eo cho mẹ & em gái chỉ trong 3 lần thực hiện. Cô chia sẻ:

So sánh các phương pháp làm đẹp khác thì em thấy không có phương pháp nào bằng phương pháp làm đẹp của Diện chẩn. Bởi vì Diện chẩn là cái đẹp đến từ sức khoẻ, đẹp từ bên trong.

Em thấy cô giáo Ngọc Anh rất nhiệt tình, bài giảng thiết kế bài bản, khoa khọc, đẹp mắt, dễ hiểu. Cô hướng dẫn kỹ càng, chi tiết, và truyền động lực rất tốt. Em cảm nhận được tâm huyết, sự nhiệt huyết của cô Ngọc Anh và các cô hỗ trợ chương trình trong mỗi bài học. Đặc biệt cô Ngọc Anh là một người truyền tải rất hiệu quả, tinh thần cũng như vẻ đẹp tự nhiên của cô là minh chứng và động lực cho em phấn đấu trong quá trình học tập cũng như hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, không lệ thuộc vào mỹ phẩm và can thiệp bất tự nhiên. Các thành viên lớp hoc rất nhiệt tình, giúp đỡ, hỗ trợ nhau. Không khí học tập rất ấm áp và kết nối yêu thương đúng tinh thần của Thầy Tổ GS.TSKH Bùi Quốc Châu 26.60. Em cảm ơn Thầy Tổ Bùi Quốc Châu, cô Ngọc Anh và tất cả mọi người rất nhiều!"

Dưới đây là bài thu hoạch của cô giáo Bảo Oanh sau khóa học Diện Chẩn Làm Đẹp trực tuyến qua zoom online (Tháng 11/2022), mọi người hãy cùng đọc để có thêm động lực trên hành trình tìm lại vẻ đẹp tự nhiên của mình nhé!

-------------------------------------------------------------------------------------------

BÀI THU HOẠCH DIỆN CHẨN: LỚP DIỆN CHẨN LÀM ĐẸP
DIENCHANNITS: NGUYỄN THỊ NGỌC ANH

 
- Họ & tên học viên: LƯU TRẦN BẢO OANH
- Sinh năm 1990 tại Đà Nẵng
- Nghề nghiệp: Giáo viên Trung học Cơ sở
- Ngày nhập học: 1/11/2021
- Ngày kết thúc: 9/1/2022

Câu 1: Bạn đã ứng dụng những kỹ thuật nào học được cho bản thân và những người xung quanh? Hãy nêu cụ thể các ca điển hình và có hình ảnh minh họa trước và sau khi thực hiện. Trong phần thực tế bạn có làm thêm kỹ thuật nào khác với nội dung được học hay không?
Trả lời:
    Quá trình theo học lớp “Làm đẹp” của Diện chẩn Online, được cô Ngọc Anh giảng dạy tận tình và chi tiết, em yêu thích nhất bài số 14 “Giảm mỡ bụng và giảm mỡ toàn thân”. Vì bản thân em, công việc giảng dạy văn phòng em ngồi nhiều nên hơi có bị mỡ bụng, mặc áo dài không được đẹp. Em muốn có vòng eo con kiến, nên em thực hành bài học như sau:

1.    ĂN UỐNG ĐÚNG CÁCH:
-    Ăn đúng thời điểm và nhu cầu của cơ thể.
-    Ăn ½ lượng thức ăn đang ăn
-    Không ăn rau vào buổi tối (đã qua chế biến hay rau sống)
-    Không ăn chua, đắng, thực phẩm lên men, muối chua vào buổi tối.
-    Ăn hoa, quả vào buổi sáng.
-    Ăn rau sống, Salad các loại cho buổi trưa tinh bột và đạm.
-    Ăn đầy đủ và cân bằng 4 nhóm năng lượng: Tinh bột, Đạm, Béo, Vitamin và muối khoáng.
-    Ăn chậm và nhai kỹ hơn trước.
2.    TĂNG CƯỜNG VẬN ĐỘNG:
-    Quay cổ tay 1000 cái/ngày.
-    Thực hành 12 động tác xoa mặt vào mỗi sáng (nhấn mạnh động tác xoa mắt và xoa má, môi miệng)
-    Chà mặt bằng khăn nóng
-    Bàn lăn chân gỗ tại công sở, trường học nơi em đang làm việc.
3.THỰC HÀNH CÁC GIẢI PHÁP DIỆN CHẨN:
- Đánh 6 cùng phản chiếu hệ bạch huyết ngày 2 lần bằng cây sao chổi đầu dương.
- Bấm phác đồ nội tiết tố ngày 2 lần.
- Lăn đồng gai phác đồ Bộ bổ ấm huyết ngày 1 lần trong 7 ngày liên tiếp.
4. THỰC HÀNH QUY TRÌNH GIẢM MỠ BỤNG BẰNG DIỆN CHẨN NHƯ SAU:
- Uống 1 ly nước nóng cùng vài giọt dầu dừa lô hội.
- Hơ ngãi cứu đồng ứng, tìm sinh huyệt: Loa tai từ trên xuống 3 lần, nhấn sinh huyệt (hết đau lưng, đau dạ dày), hơ từ phải qua trái trên miệng, hơ từ đầu ngón tay xuống lòng bàn tay, bụng tay phía dưới tìm sinh huyệt ở bụng tay và bàn tay, hơ cột sống lưng, 2 bên cột sống, trước bụng, hơ chậm từ trái sang phải , hơ mạch nhâm, tìm sinh huyệt tiêu hơi thông khí.
- Cào đầu 30 lần.
- Đánh sáu vùng phản chiếu hệ bạch huyết
- Dùng bàn chải tiên xoáy ngũ hành tương sinh: Phổi – thận - gan – tim – bao tử.
- Lăn sừng đồng trung lên 2 má
- Bấm bộ huyệt tiêu mỡ bụng
- Dán cao lên bộ huyệt.
- Lăn bụng bằng lăn sừng đôi lớn. 
- Khai thông lưng bằng chay day huyệt (6 vùng thần thánh) , khai thông toàn cơ thể thư giãn sâu
- Trục hành trên chân

    

Câu 2: Bạn thấy tâm đắc nhất với nội dung nào? Tại sao ? 
Trả lời: Khi tham gia học lớp làm đẹp của cô giáo Ngọc Anh, bài nào em cũng thấy hay, nhưng tâm đắc nhất là bài “Giảm mỡ bụng và giảm mỡ toàn thân” vì bài học này em đang cần nhất, nó thiết thực đối với bản thân em. Dạo này dạy Online ở nhà em ngồi nhiều nên bụng hơi lớn lại bị đau lưng nữa. 
Sau khi thực hiện Quy trình “Giảm mỡ bụng” theo bài học cô Ngọc Anh đã dạy. Bụng em giảm được rất nhiều mỡ thừa. Vòng eo con kiến hy vọng sắp đến đây em sẽ hoàn thành được.

Câu 3: Bạn thấy phác đồ làm đẹp nào hiệu quả nhất với bản thân mình?
Trả lời: Phác đồ nào cũng cần thiết cả nhưng hiệu quả nhất là phác đồ giảm mỡ bụng.

Câu 4: Bạn thực hiện được bao nhiêu ca giảm mỡ bụng hiệu quả? Tỉ lệ thành công? Bạn thấy phác đồ giảm mỡ bụng có hiệu quả không? Ngoài những tác dụng được học, bạn thấy  còn có những tác dụng nào khác?
Trả lời:Em thực hiện được 2 ca giảm mỡ bụng cho em và mẹ em. Cả em và mẹ em đầu giảm mỡ bụng . Mẹ em giảm được 5 cm trên 3 lần thực hiện. Bản thân em ban đầu số đo eo 69, bụng 74, sau 3 lần thực hiện giảm tầm 5cm còn: eo 64, bụng 70. Đây là số đo kỉ lục của em từ trước đến giờ ạ!

Câu 5: Bạn thích dụng cụ làm đẹp nào nhất? Tại sao?
Trả lời: Em thích bộ lăn quẹt đinh và gai nhất. Vì nó tiện cho em lăn bụng, lăn khai thông toàn thân.

Câu 6: Bạn hãy so sánh cách làm đẹp của Diện Chẩn với các phương pháp làm đẹp khác (căng da, giảm mỡ, chống lão hóa...) 
Trả lời: So sánh các phương pháp làm đẹp khác thì em thấy không có phương pháp nào bằng phương pháp làm đẹp của Diện chẩn. Bởi vì Diện chẩn là cái đẹp đến từ sức khoẻ, đẹp từ bên trong.

Câu 7: Bạn đánh giá thế nào về hiệu quả và tác dụng của làm đẹp bằng Diện Chẩn? 
Trả lời: Tốn tiền học một lần mà dùng cả đời là phương pháp làm đẹp của Diện chẩn. Vừa đẹp vừa khoẻ vừa tiết kiệm.

Câu 8: Bạn đã thực hành được bao nhiêu sản phẩm của lớp làm đẹp? Bạn thích sản phẩm nào nhất? 
Trả lời: Em đã thực hành loại dầu dừa lô hội, rượu vang nho .Trong các loại sản phẩm, em thích nhất là dầu dừa lô hội nhất vì nó vừa rẽ vừa đa chức năng vừa chống nắng ,vừa dưỡng da và trị bỏng rất tốt .

Câu 9: Bạn đã có những thay đổi gì trước và sau khi học và thực hành các nội dung lớp làm đẹp? (Da mặt, tóc, số đo ba vòng…).
Trả lời: Trước khi đến với lớp học Diện Chẩn làm đẹp thì tóc em dụng và sơ rất nhiều .Sau một thời gian nghe cô giáo dạy loại bỏ những sản phẩm dầu gội đầu hóa chất để gội bồ kết và các loại lá .Em đã nấu theo hướng dẫn của cô tóc em mượt và đen hơn đi đâu ai cũng khen đẹp. Em thấy rất quý mái tóc đen tự nhiên và yêu vẻ đẹp lành mạnh của mình, nhờ những biện pháp mà cô Ngọc Anh đã hướng dẫn ạ. Đây là mái tóc của em hiện tại:


 Ngoài ra, sau khi học lớp Diện chẩn làm đẹp do cô Ngọc Anh hướng dẫn, em cũng đã yêu làn da nâu của mình, yêu nắng và không còn sợ, tránh nắng nữa ạ! Em rất yêu điều này!

 Câu 10: Bạn có cảm nhận gì về không khí lớp học, giảng viên, và đội ngũ hỗ trợ?
Trả lời:
     Em cảm thấy cô giáo Ngọc Anh rất nhiệt tình, bài giảng thiết kế bài bản, khoa khọc, đẹp mắt, dễ hiểu. Cô hướng dẫn kỹ càng, chi tiết, và truyền động lực rất tốt. Em cảm nhận được tâm huyết, sự nhiệt huyết của cô Ngọc Anh và các cô hỗ trợ chương trình trong mỗi bài học. Đặc biệt cô Ngọc Anh là một người truyền tải rất hiệu quả, tinh thần cũng như vẻ đẹp tự nhiên của cô là minh chứng và động lực cho em phấn đấu trong quá trình học tập cũng như hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, không lệ thuộc vào mỹ phẩm và can thiệp bất tự nhiên. Các thành viên lớp hoc rất nhiệt tình, giúp đỡ, hỗ trợ nhau. Không khí học tập rất ấm áp và kết nối yêu thương đúng tinh thần của Thầy Tổ GS.TSKH Bùi Quốc Châu 26.60. Em cảm ơn Thầy Tổ Bùi Quốc Châu, cô Ngọc Anh và tất cả mọi người rất nhiều!!! 

Học Viên: Lưu Trần Bảo Oanh                                          
 

Bài viết cùng danh mục