Hành trình "chiến thắng" Covid của cụ bà 95 tuổi nhờ Toa Dương Thang

Toa Dương Thang được viết trong bài "3 vị thuốc quý cho đồng bào" - sách Ẩm Thực Dưỡng Sinh của Thầy Tổ Bùi Quốc Châu. Toa thuốc này được mệnh danh là "thần dược"  phục hồi sức khỏe vô cùng hiệu quả. Toa Dương Thang do Thầy Tổ Bùi Quốc Châu sáng chế từ năm 1976 cùng lúc với toa Âm Dương Thang (tức là toa Tắc-Nghệ) và đã được bệnh nhân rất tín nhiệm trong suốt gần 50 năm qua. Và toa thuốc này trị được khoảng 40 bệnh chứng có nguyên nhân do lạnh (chi tiết xem tại đây).

Trong mùa đại dịch, Diện Chẩn Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online có cơ hội được hỗ trợ trực tiếp gần 1000 F0 trên cả nước & team đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về toa Dương Thang cũng như toa Âm Dương Thang  hỗ trợ các bệnh nhân nhiễm Covid phục hồi thể trạng một cách "thần kỳ".

Trong buổi zoom sáng ngày đầu năm mới Nhâm Dần, cô V.T.H (học viên lớp Diện Chẩn ABC) chia sẻ với team Diện Chẩn Online trong những giọt nước mắt hạnh phúc khi đã giúp mẹ mình vượt qua "cửa tử" Covid 19 chỉ bằng toa Dương Thang.

Cô V.T.H ở tại Gia Lai nhưng mẹ cô thì sống tại Ninh Bình. Khi anh trai gọi điện báo: "Mẹ bị Covid rồi, mấy ngày nay mẹ không ăn uống gì được, chạm vào người là đau, mà còn tiêu chảy liên tục nữa." Cô H vô cùng bàng hoàng & lo lắng, người trẻ khỏe nhiễm Covid còn mệt mỏi rã rời nữa là mẹ cô đã 95 tuổi, cơ thể đã suy yếu nhiều bệnh nền, tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến Covid trở nặng. Cô thì ở xa, nhỡ mà mẹ có chuyện gì xảy ra thì cũng không về được. Trong giây phút ấy, cô bỗng nhớ đến 2 toa thuốc của Thầy Tổ giúp hồi phục sức khỏe & cân bằng âm dương. Hai toa thuốc này cô đã nghe nhiều phản hồi tích cực trong hỗ trợ điều trị Covid từ các đồng môn nên cô đã ngay lập tức lấy lại niềm tin. Cô liền gọi ngay cho anh trai & chị dâu hướng dẫn thực hiện 2 toa thuốc này.

Lúc đầu, mẹ cô từ chối vì kiệt sức do không ăn uống gì đã vài ngày. Cụ nói "Mệt quá! Đắng miệng! Mẹ không muốn ăn."

Nhưng vì cảm nhận được tình thương yêu của các con, cụ cố gắng ăn hết toa Dương Thang. Và điều tuyệt vời đã xảy ra! Chỉ sau 1 tiếng, cụ đã cảm thấy đói & uống liền 2 gói ngũ cốc rồi ngủ ngon đến sáng. Cụ đã ăn uống trở lại bình thường, chịu uống thuốc.

Vài ngày sau sức khỏe cụ hoàn toàn bình thường. Cụ nói với các con: "Bây giờ mẹ ổn rồi, không mệt nữa! Như mấy bữa trước chắc mẹ chết mất!"

Nghe được tin bình an của mẹ, cô H dâng trào nước mắt. Mọi lo lắng bỗng tan biến hết. Cô vô cùng hạnh phúc khi bản thân đã biết đến Diện Chẩn.

"Em rất cảm ơn thầy Tổ! Cảm ơn các cô đã cho em biết đến Diện Chẩn! Nếu không thì em cũng không biết làm như thế nào. Mà mẹ em mới chỉ ăn toa Dương Thang, chứ chưa ăn Âm Dương Thang đâu ạ"

Cô H và gia đình mong được chia sẻ toa thuốc "diệu kỳ" này cho bà con hàng xóm để mọi người biết đến phương pháp chữa bệnh đơn giản mà vĩ đại này.  

Sau chương trình "Tặng 100 Toa Âm Dương Thang Miễn Phí Cho Cộng Đồng" ngày 9/2/2022. Team Diện Chẩn Online nhận được rất nhiều phản hồi của các bệnh nhân nhiễm Covid khi lần đầu sử dụng Toa Âm Dương Thang. Team Diện Chẩn Online cảm thấy vô cùng hạnh phúc & cảm thấy công sức bận rộn từ sáng sớm đến tối mịt của tất cả chuyên viên thật xứng đáng. Những phản hồi tích cực từ khắp nơi trên toàn quốc chính là động lực giúp đội ngũ Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online thêm phần tự hào về công việc ý nghĩa của mình. Và chúng tôi vẫn luôn hỗ trợ hết mình vì sức khỏe cộng đồng & Diện Chẩn luôn đồng hành mỗi bệnh nhân tự tin chiến thắng Covid.

Hãy kết nối với team Diện Chẩn Online để được tham gia Miễn Phí vào nhóm Zalo "F0 & Diện Chẩn" và tham gia Zoom miễn phí "Chào buổi sáng cùng Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online" ​​​​​​vào 5h30’ sáng hàng ngày để được giải đáp mọi thắc mắc về hướng dẫn sử dụng Toa Dương Thang & Âm Dương Thang hiệu quả.

💥 Meeting ID: 86548954708

💥 Passcode: 2660

☎️ MỌI THẮC MẮC CẦN HỖ TRỢ XIN LIÊN LẠC SỐ HOTLINE: 0936 80 2660 / 098 567 2660

 

 ~ Có thể bạn quan tâm~

Thầy Tổ Bùi Quốc Châu hướng dẫn cách làm toa Âm Dương Thang

Dương Thang – Toa thuốc đặc hiệu phục hồi sức khỏe của Thầy Tổ Bùi Quốc Châu

Hướng dẫn sử dụng Toa Âm Dương Thang- Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online

Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online hướng dẫn cách làm Toa Âm Dương Thang tiện dụng ngay tại nhà

Âm dương thang hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người F0 thể nặng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hành trình "chiến thắng" Covid của cụ bà 95 tuổi nhờ Toa Dương Thang

Sách Ẩm Thực Dưỡng Sinh

Tặng Toa Âm Dương Thang Miễn Phí Cho Cộng Đồng trực tiếp tại Hải Phòng 

 

 

 

Bài viết cùng danh mục